Jarðhræringar

geysirVið búum á landi þar sem náttúruöflin gera vart við sig . Okkur er sagt að vera viðbúin jarðskjálftum ,ofsaveðrum , kulda, engu sumri og ýmsu öðru ,samt kemur þetta okkur á óvart og við erum ekki undir þetta búin ,kannski verðum við aldrei undir þetta búin .

 

Ég veit það eitt að ég ætla að vera róleg .

 

Því svo lengi sem Sófus er heima og rólegur er allt í lagi .

Um leið og eittthvað er í vændum lætur  hann sig hverfa

Langflottastur

,ég veit ekki hvert ....Police en það veit ég að þá læt ég mig líka hverfa í öruggt skjól utandyra.

 

 Hann hvarf daginn sem skjálftinn var og vá sá var  á taugum í sólarhring á eftir ...inn ......út ....mjálmandi ,hann segir aldrei neit kann varla að mjálma .

Núna er hann Sófus

minn jarðskjálftamælir .

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Strákarnir mínir (Tumi og Patti) sýndu engin við brögð í skjálftanum um daginn. Kannski eru þeir bara á einvhejrum róandi lyfjum án þess að ég viti af  hehehehe

Já og það þýðir ekkert að vera að æsa sig yfir þessum skjálftum, þeir koma hvort sem okkur líkar betur eða verr.

Hafðu það gott mín kæra.

Linda litla, 4.6.2008 kl. 22:37

2 Smámynd: Bryndís G Friðgeirsdóttir

Hmmm,.... kannski er ráð að fá sér kött, lifandi vakt sem varar við náttúrhamförum. Já það er dagsatt að kötturinn fer sínar eigin leiðir og þá er best að elta hann.

Kveðja frá frænku þinni á Ísafirði 

Bryndís G Friðgeirsdóttir, 7.6.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 32422

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband