Sex in the city 2

SexCityPoster_thumbÞær eru hjá Oprah í kvöld , þetta er eins og að fá vinkonur í heimsókn .

Fór í vax í dag fyrir spánarferðina , ég og konan sem tætti hárin af mér  töluðum bara um myndina geðveikt það var eins og við hefðum alltaf þekkst og þær væru vinkonur okkar . Bilað já pínu ,en samt skemmtilegt . Sarah er ekkert smá flott í rósóttum kjól hjá  Oprah . Þær eru allar sætar .  Hætti núna verð að horfa 

Bæ bæ  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

hehehe já drífðu þig, þú mátt ekki missa af Oprah...

Linda litla, 11.6.2008 kl. 23:02

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

horfði á þær hjá Oprah í gær. Allar voða sætar en ég var svolítið upptekin af því að reyna að lesa úr svipnum á þeim... hvort Sarah væri í alvöru svona óvinsæl hjá þeim og hvort hún væri að daðra við hann þarna Big... hehe ég er slæm ég veit það

Jóna Á. Gísladóttir, 12.6.2008 kl. 23:50

3 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Jóna. Ég er sammála þetta með daðrið halló konan hans var þarna ,þetta var vont .

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 15.6.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband