Amma Sigga

Jæja nú er komið að því Ég er að verða Amma Þannig að héðan í frá verður þetta allt mun hátíðlegra .  Hvað haldið þið Kissing  Hér er mynd af krílinu  (veit ekki hvort um dreng eða stúlku er að vænta ) En íþróttaálfur örugglega  .

 

Barnabarnið 20 vikna

 

 

Fallegt er barnið eins og það á kyn til hahahahah

 

 

 

 

 

 Freyr og Erla

Hér eru hinir stoltu foreldrar  

 Barnið á að fæðast þann 5 nóv en ég held að það komi 24 okt veit ekki af hverju en mér finnst það bara , fá ömmur ekki að finna svona á sér og annað þær vita allt úpppppps , Stilltu þig grany


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ohhhh... æðislegt, frábært !! Það er svooo æðislegt að vera amma, ég hefði aldrei trúað því fyrr en ég varð það í janúar á þessu ári.

Innilega til hamingju með tilvonandi titil

Linda litla, 14.8.2008 kl. 23:36

2 identicon

Til lukku elskan- en gaman-

Anna (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 11:48

3 Smámynd: Erla Stefanía Magnúsdóttir

Til hamngju er sjálf farin að hlakka til er lofað innan ca 5 ára ca.....

kveðja frá danaveldi

Erla Stefanía Magnúsdóttir, 15.8.2008 kl. 21:01

4 Smámynd: SteiniGjé..!

Til lukku amma "gamla" 

 Já fallegt er barnið eins og það á kyn til.. allavegana í móðurlegg... Hún Erla mín er nú falleg stúlka eins og flestir úr hennar ætt haha...

ps. Mamma Erlu er systir Pabbba míns ;o) Litill þessi heimur okkar ;o)

SteiniGjé..!, 16.8.2008 kl. 06:10

5 identicon

Svei mér ef barnið líkist ekki ömmu Siggu hehehehe æji þetta er bara yndislegt og svo spennandi. Þú verður frábær amma Sigga mín er ég viss um það. kveðja Sigrún

Sigrún Hrafnsdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 32448

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband