Hæ aftur öll

Þegar maður skiptir um vinnu er brjálað að gera hjá manni , það hefur margt á daga mína drifið . Um síðustu helgi var ég í veislum  , hún Gunnhildur bauð okkur Ekru stelpum í mat á föstudagskvöld . Hún var með æðislegan forrétt , létt soðinn grænn aspas með balsamik og hráskinku . Og naut í aðalrétt . Til hennar kom Halla himintungl spákona og sagði mér að allt sem ég óska mér rættist 2010 ekki ónýtt það Tounge. Á laugardag flugum við til Akureyrar á árshátíð mikið stuð og gaman það , veðrið var mjög gott og smiðjuborgari á Bautanum klikkar ekki .  Á mánudaginn varð hún móðir mín 60 ára og fórum við saman á Mecca spa í dekur og þaðan á Holtið fengum æðislegan mat og frábæra þjónustu . Takk fyrir okkur . Meira síðar

 

Sigga  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Kristinsson

Var ekki íþróttaálfurinn þunnur í útsendingu á sunnudagskvöldinu?

Pétur Kristinsson, 5.3.2008 kl. 23:09

2 identicon

Nei Pési það er reyndar alveg merkilegt að ég var ekki einu sinni þunnur klukkan 14 þegar við lentum og ég fór beint í vinnuna. Sá ekki högg á vatni. Ástandið hefði kannski verið mun verra hefði ég þurft að mæta klukkan 8 um morguninn. Koníaksdrykkja var í lágmargi á laugdardagskvöldinu. Meira svona vodka í Burn og Magic.

Hansi (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 20:42

3 Smámynd: Linda litla

Það er alltaf svo mikið stuð og gaman í kringum þig.

Til hamingju með mömmu þína.

Linda litla, 7.3.2008 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband