Gamall graður karl

Ég er að horfa á Bandið hans Bubba og mér er nóg boðið , yfir því hvernig Bubbi Mor getur lagt besta keppandann  í einelti , ég er ekki skyld Eyþóri og veit ekki hver hann er , en Bubbi rakkar drenginn niður þó svo að það sé augljóst að drengurinn sé snillingur og sá besti sem fram hefur komið á Íslandi í mörg mörg ár - Ok Bubbi........Drengurinn  hann er falllegur og sá besti sem sést hefur í langan tíma hann getur allt það er ljóst , slakaðu á, ekki gagnrýna  yfir þig. Yfirhrósar svo stelpunni sem allir hér í stofunni heima hjá mér voru sammála um að hafi átt slaka frammistöðu í fyrra laginu á sama tíma og Eyþór yfirbrilleraði hana. Einhver sagði, gamall graður karl; kannski eitthvað til í því?

Bubbi þú hefur fengið alla þá hjálp sem hægt er að fá ........ ekki reyna að efast um það sem er augljóst í þessum þætti .  Bubbi þu mátt reyna að hæla líka ekki bara þeim sem eru tæpir . Taktu jákvæðnina á þetta og hættu að reyna að ala upp það sem þú átt ekki .

Ekki skemma ágætan þátt

Takk Björn jörundur , Villi nagl og meðdómendur þið eruð sanngjarnir , Bubbi þarf bara að slaka á .

Kv

Sigga  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Að mínu mati frekar sorglegur þáttur sem aldrei hefur náð því flugi sem væntingar stóðu til um og sást það strax þegar Siggi lauk keppni allt of snemma

Ólafur Tryggvason, 4.4.2008 kl. 21:42

2 Smámynd: Pétur Kristinsson

Nákvæmlega, Go Siggi.

Pétur Kristinsson, 4.4.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 32431

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband