Yndislegur dagur

242m

 

 

Það var yndislegt að vakna í morgun ,sumarið er komið . ilmurinn af gróðrinum tók á móti mér þegar ég kom út í morgun blóminn mín heilsuðu með brosi .

Þegar í vinnunna var komið voru allir brosandi . Í hádeginu fór ég í Turninn og borðaði fínan mat og útsýnið ...það er frábært.  Aftur í vinnuna og en allir með bros á vör .

Hálsmenið hér til hliðar er það nýjasta fyrir haustið ......kannski aðeins of mikið fyrir mig  :)

 

 

 

135m Þetta er það nýjasta í armböndum fyrir haustið ....hvað er þetta með stærðina nær upp að olnboga ,

 

Nú er íþróttaálfurinn í eldhúsinu að búa til smá pizzur ala álfur

það styttist í fríið  12 dagar , nú verður talið niður .

 

 

 

 

 

 

Kveðja

Sigga  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ég var einmitt að fá fallegt hálsmen í gjöf frá vinkonu minni sem var að koma frá Slóveníu, gleymdi því bara hjá henni fyrir austan um helgina. Þegar ég fer austur eftir hálfan mánuð ætla ég að muna eftir því, og taka af því mynd og skella inn á bloggið mitt, það er svo rosalega fallegt.

Við mæðginin fórum einmitt í Wilsons pizza og sóttum okkur ostaveislu, nennti ekki að elda.

Hafðu það gott Sigga mín.

Linda litla, 3.6.2008 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband