Sumarið er tíminn

Sorry hvað ég hef verið léleg að  blogga , það er búið að vera mikið að gera í lífinu . Núna ætla ég að segja ykkur af því í stórum dráttum .

Eftir  Þórsmörk  var haldið  á ættarmót  hjá álfinum og  gleymdi ég myndavél , ættarmótið var mjög skemmtilegt  en veðrið var hræðilegt og mun  ég ekki fara í Sick tjald  nema  auðvitað inn í  mörk . Það rigndi og rigndi og ég er ekki gerð fyrir svona óþægindi , álfurinn elskar þettaWizard ,ég er meira  svona 5 stjörnu manneskja . 

Helgina þar á eftir vorum við með matarboð og þar bauð Óli kóngur upp á hreindýr í aðalrétt og keilu í forrétt , þetta var frábær matur og takk öll þið eruð æði . Verslunarmannhelgin var róleg og það má segja að ég hafi verið ein heima með Sófusi , Birkir var í eyjum og álfurinn að vinna . Ég tók til í skápum og slappaði af ,það þarf stundum að gera það líka .

Veðrið hefur verið yndislegt og hef ég notið þess í botn að geta verið úti og dundað mér . Mér finnst svo yndislegt þegar veðrið er lygnt og hægt er að kveikja á kertum úti þegar skyggja tekur það er einhver rómantík í því InLove

Kveðja 

Sigga  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband