Afi minn var skotinn!

Í einum þætti  fóstbræðra var því lýst þegar aðstandendur fóru með Afann út í hraun og veltu því fyrir sér hvað væri best að gera, það var of dýrt að hafa hann á hjúkrunarheimili og það skásta var að skjóta hann .

Við sáttum heima fjölskyldan og horfðum á , allt í einu argar sonur minn þá 13 ára mamma mamma þeir ætla að skjóta Afa og það reyndist rétt , hér var Afi Dengsi heitinn kominn út í hraun og það átti að skjóta hann , þetta var ekki fyndið þegar þetta stendur manni næri .

Ég get ekki haldið kjafti lengur ,grét yfir fréttum í kvöld að sjá gamalt grátandi fólk er hræðilegt .

Hvað er að þér Guðlaugur Þór , að rífa gamalt fólk af hjúkrunarheimilum og senda á sambýli Devil. 

Ætlar þú að standa fyrir fjöldaaftökum næst ,hvað gengur þér til ?. Þetta fólk er búið að þola nóg byggði upp þetta land með höndum tveim  .Sýndu þeim virðingu og hjúkraðu því ,sé það veikt , Vogaðu þér ekki að henda þessu fólki út , láttu heldri borgara í friði , við sem erum á þínum aldri tökum frekar á okkur skellinn ,við erum heilbrigð og eigum möguleika á að bjarga okkur, heldri borgarar eru búnir að skila sínu og eiga þann rétt að fá að vera í friði og þægindum og að búa við virðingu síðustu æviárin

Ég sé þig í anda í sama herbergi og fjórir aðrir með eina mynd af stórfjölskyldunni á náttborðinu, ef náttborðið  kemst fyrir annars er hún látinn undir rúmið . 

 

 

Skammist ykkar ráðamenn og þeir sem tóku þessar ákvarðanir á Norðurlandi og í Hafnarfirði. Það sama mun örugglega verða reynt annars staðar 

 


mbl.is Lýsa óánægju með vinnubrögð ráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tek undir með þér. Það var hræðileg að fylgjast með nauðungarflutningunum á gamla fólkinu. Ég fann til og skammaðist mín fyrir það hversu lágt má leggjast.

Jónína Óskarsdóttir (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 21:18

2 Smámynd: Offari

Ég sem hélt að þú værir að benda á nýjar sparnaðarleiðir í málefnum aldraðra.

Offari, 6.1.2009 kl. 21:20

3 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Offari...... ekki gefa Guðlaugi hugmyndir að sparnaði maður veit ekki upp á hverju maðurinn tekur næst .

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 6.1.2009 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband