Þæginda gírinn

Vá  hvað mér líður vel . Það var svo kalt á leiðinni heim, samt var ég í refnum og aldrei þessu vant vel klædd. Tók þá ákvörðun að fara strax í heitt bað og á meðan eldaði íþróttaálfurinn plokkfisk. Frábært .

Ok ég fór í bað og á meðan kom póstsending frá USA. Tvær jólagjafir sem ég verslaði á netinu .

Heppilegt, önnur var handa mér ...já ég gef sjálfri mér jólagjöf eða læt sem Sófus hafi gefið mér jólagjöf

Sniðugt LoL

Erla tengdadóttir mín átti að fá hina, fær hana í afmælisgjöf í staðin. Góð.

Eru ekki allir spenntir ? Ég fékk slopp og innskósokka úr Victoriu Secret .

Hér sit ég ný böðuð í eldrauðum hnausþykkum slopp og röndóttum pom pom skó sokkum og líður mér eins og prinsessu  .

Pósturinn er yndislegur.

Nú er ég að fara að horfa á handbolta . Skemmtilegur tími framundan  

bæjó

Sigga  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 32473

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband