Mér finnst !!!!

Hvað er að gerast í þáttagerð á Íslandi .

Ég var að flakka á milli sjónvarpsstöðva og lenti á Ínn .

Vá þetta var eins og að lenda í kaffiboð hjá 5 EGÓ  konum sem allt þóttust vita og höfðu lausnir á öllu .

Þarna sáttu Kolfinna , Elísabet , Ellý , Ásdís og Katrín . Það kom fram að það væri ekkert mál að skilja og við þurfum enga karlmenn í okkar líf , Við þurfum bara faðmlag er ekki allt í lagi ok ég hélt áfram að hlusta og horfa , þær tala hver í kapp við aðra .

Elísabet tjáði okkur það að hún væri inni á geðdeild vegna þunglyndis hafði fengið höfuðverk og farið á bráðamóttöku þar sem læknir tjáði henni að hún væri þunglynd  OK og þær misstu sig í gleði yfir því . Ellý spurði hana hvort hún fengi stíla í rassinn inn á geðdeild , nei hún hafði bara fengið raflost og lyf mikið hlegið af því . Næst var það að borðið var ný lakkað og þær eflaust allar í vímu útaf því hlógu og hlógu . Vá næst kom að allir þeir sem væru að skilja ættu að fara á geðdeild (Kolfinna ) . Ásdís hefur líka farið á geðdeild vegna kvíðakasta og sagan kom hún rifbeinsbrotnaði og hélt að hún væri að deyja var stödd upp í sveit. Þarf ég að vita þetta NEI . Ellý sem er spákona situr þarna mjög dulræn og virðist vera að lesa í framtíðina og spyr hvort hún hafi tekið ákvörðun um að vera ekki hrædd Nei hún las bók .

Katrín kom með lausn, klípa sig þar sem maður finnur ekki til þá tekur það athyglina frá því sem að er . Ja hérna hér .

Ég þarf hjálp eftir þetta áhorf .

Þetta var einhver sá mesti EGÓ þáttur sem ég hef séð .  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Hvaða þáttur er þetta eiginlega og á hvaða stöð ??  Ínn ?? Hvað er það ?

Linda litla, 24.1.2008 kl. 23:21

2 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Þetta er á stöð 20 á Digital Ísland lyklinum. Stöðin hans Ingva Hrafns sem hann stofnaði í kringum Hrafnaþingið sitt. Þessi þáttur með þessum konum nottla bara eins og það hefði verið skipt inn á geðdeild.

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 26.1.2008 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 32453

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband