Skrítin skrúa

Það er margt sem ég geri  : mála , bora, flíslegg , sett upp ljós og stunda svona almennt viðhald .

Það eru líka hlutir sem ég geri aldrei : dæli olíu á bílinn minn, þríf ekki bílinn minn  , skipti ekki um dekk, ég kem ekki nálægt neinu sem tengist bílnum mínum , ég keyri bara bílinn minn . 

Í nokkrar vikur hef ég verið að segja undir rós að bílinn minn sé skítugur ..... og hvað haldið þið ...já Íþróttaálfurinn tók sig til og bílinn minn er eins og stolt AJAX auglýsing .

 

Bílinn minn er komin í jólaskap  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband