Hugsum aðeins það eru ekki allir eins

Hvað er að gerast í heiminum, hvað er að unglingunum okkar, af hverju eru þeir að fremja fjöldamorð í svo mörgum löndum?Þegar að ég spurði þessara spurningar fékk ég þetta video í hendurnar: The Drugging of our Children http://video.google.com/videoplay?docid=-3609599239524875493&hl=en Þetta video er um það hvernig “við” erum að dæla lyfjum í börnin okkar og hvað það er að gera við börnin okkar. Á fjörtíu og sjöttu mínútu fékk ég hroll, hvað hef ég gert barninu mínu og hvað hef ég hugsað um að gera honum?Ég setti barnið mitt á Ritalin vegna þess að skólinn og BUGL þrýstu á mig. Ég tók hann af lyfinu þegar að ég sá að hann var að fá hræðilegar martraðir, ég gat ekki horft upp á það. Mér var bent á það af starfsfólki skólans og læknum á BUGL að það væru til önnur lyf sem að hægt væri að prufa, ég sagði nei og aftur nei, ég gaf mig ekki. Mikið rosalega er ég fegin núna,.  Auðvitað þurfa sumir á lyfjum að halda, en hverjir..... Af hverju ættu öll börn að vera eins? Af hverju ættu öll börn að geta verið kyrr í stólnum sínum allan daginn í skólanum?  Munum við sjá börnin okkar drepa hvort annað í skólunum á Íslandi eftir nokkur ár?  Gefðu þér tíma til að horfa á þetta video! Hugsum málið,

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Sigríður Þóra Magnúsdóttir
Ég er ég og verð alltaf .

Nýjustu myndir

  • ...donna_karen
  • ...nna_wintour
  • ...ne_roitfeld
  • ...g_kate_moss
  • ...moss_879728

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 32473

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband